Tin Tức

Báo cáo Xu hướng ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) 2023

Báo cáo thực hiện bởi Clarkston Consulting
Biên soạn: Bizzi Vietnam

Không đáng ngạc nhiên khi giá cả luôn là ưu tiên hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng khi đưa ra quyết định các loại mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Tổng số giỏ hàng và số kệ hàng trống tăng sẽ khiến người tiêu dùng xem xét và quyết định lại hành vi mua sắm của họ, đặc biệt là đối với các sản phẩm được mua thường xuyên như đồ gia dụng.

Cùng khám phá 6 xu hướng đang hình thành trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023 dưới đây:

Cú bứt tốc của ngành hàng tiêu dùng nhanh

Các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp chỉ ra những cơ hội và thách thức của doanh nghiệp FMCG.

Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng tốt

Tại tọa đàm “Doanh nghiệp FMCG phục hồi kinh tế, bứt phá sau đại dịch Covid-19” trên VnExpress, chuyên gia kinh tế, Tiến sĩ Lê Duy Bình – Giám đốc Economica Việt Nam cho biết, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) có ý nghĩa quan trọng trong bất kỳ nền kinh tế nào. Ngành FMCG của Việt Nam hiện là một trong số những thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực ASEAN.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ WOWBUY
MST: 0317878266 do sở KHĐT TPHCM cấp ngày 10/06/2023
SĐT: 19000070
Đc: Phòng 1602, Tòa nhà The Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15,
Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

VỀ CHÚNG TÔI
Giới thiệu về WOWbuy
Tin tức & Sự kiện
Liên hệTuyển dụng

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN KHUYẾN MÃI TỪ WOWBUY

Lên đầu trang